ดาราสาวสวยชื่อดัง ผันตัวมาเป็นคุณแม่มือใหม่ คุณแนท เอวิตรา เผยผิวท้องไม่แตกลาย เพราะมีวิธีดังนี้!!



จากดาราดังตอนนี้กลายเป็นเซเลบริตี้ไปแล้วจ้า นางเอกสาว แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์ หลังจากแต่งงานกับไฮโซ 

นักธุรกิจเจ้าของเรือสำราญ บอม-ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์


(ขอบคุณภาพจาก ig:nat_evitra)
กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ ป้ายแดง ไปแล้วค่า หลังจากคุณแนทได้คลอดน้อง โนอาห์ - ด.ช.อนาคิน ในวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

(ขอบคุณภาพจาก cocorotokyo)

หากใครได้ติดตาม ไอจีของคุณแม่แนทอยู่ จะเห็นได้ว่าตั้งแต่คุณแม่แนท ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ หน้าตาหุ่นสวยเหมือนตอนก่อนตั้งครรภ์เลยใช่ไหมละคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณแม่แนทกล้าถ่ายรูปโชว์หน้าท้องสวยๆ บนเรือสำราญ โดยที่หน้าท้องสวยเรียบเนียน ไร้รอยแตกเลยจ้า ทำเอาคุณแม่หลายๆท่านอิจฉาตาร้อนไปตามๆกันเลยทีเดียว


เรามาส่องดู ครีมทาท้องสำหรับคนท้อง ที่คุณแม่แนทใช้ ในตอนตั้งครรภ์กันดีกว่าค่า

(ขอบคุณภาพจาก cocorotokyo)
เคล็ดลับของคุณแม่แนท คือ นี่เลย  “COCORO Cool Organic Oil Serum” คุณแม่แนท บอกว่าใช้มาตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ จนมาถึงตอนคลอดเลยค่า  COCORO Cool Organic Oil Serum  ช่วยป้องกันการเกิดรอยแตกลาย ทำให้ผิวชุ่มชื่น ลดอาการคัน และเย็นสบายผิว นี่แหละค่า เคล็ดลับผิวสวยของคุณแม่แนท

(ขอบคุณภาพจาก ig:nat_evitra)

(ขอบคุณภาพจาก ig:nat_evitra)
COCORO Cool Organic Oil Serum  เป็นผลิตภัณฑ์ จากธรรมชาติ ดังนั้นคุณแม่มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวคุณแม่และลูกอย่างแน่นอน เคล็ดลับดีๆแบบนี้ คุณแม่ที่กำลังมองหา ครีมทาท้องสำหรับคนท้อง อยากท้องสวยแบบคุณแม่แนท ไปตำตามเลยจ้า
(ขอบคุณภาพจาก ig:nat_evitraและ cocorotokyo)
การดูแลตัวเองตอนท้องเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ นอกจากจะต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อเสริมสร้างร่างกายของลูกน้อยให้แข็งแรงแล้ว สิ่งสำคัญคือการดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะช่วงที่ผิวหน้าท้องขยาย นอกจากจะทำให้รู้สึกคันแล้ว ยังทำให้เกิดรอยแตกลายด้วย
แต่พอได้ใช้ Cocoro Cool Organic Oil Serum นอกจากจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น และให้ความรู้สึกเย็นสบายแล้ว ยังช่วยลดอาการคัน และช่วยกระชับผิวอีกด้วยค่ะ มั่นใจได้เลยว่าพอคลอดน้องแล้วผิวจะกลับมาสวยแน่นอน”
คุณแนท – เอวิตรา ศิระสาตร











ความคิดเห็น