COCORO TOKYO นำทัพผลิตภัณฑ์ แตกลายและกระชับสัดส่วน ยอดเยี่ยมเข้ารับรางวัล HELLO Beauty Awards 2019


(ขอบคุณภาพจาก Hello! Thailand )
เป็นที่หน้าจับตามองอย่างมาก เพราะเป็นปีแรกที่ สินค้าเกี่ยวกับแตกลายและกระชับสัดส่วน ซึ่งทางแบรนด์ COOCRO TOKYO เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียว ที่ได้รับรางวัล HELLO Beauty Awards 2019 ในประเภท ได้รับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Stretch Marks Firming Oil ได้เชิญเหล่าบรรดา ดารา เซเลบริตี้ชื่อดังมากมายมาภายในงานนี้ อาทิ เช่น คุณศิริต้า เจนเซ่น
(ขอบคุณภาพจาก Hello! Thailand )
โดยทางHELLO ได้ค้นหา สินค้าแบรนด์ดังหลายหลายแบรนด์ ด้วยการสัมภาษณ์อย่างละเอียดถึงประสบการณ์จริงของเหล่าเซเลบริตี้แต่ละคน จนได้ผลสำรวจออกมาและผ่านการวิเคราะห์อีกครั้ง ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ทาง HELLOได้ทราบถึงวิธีการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ที่ทำใหเซเลบริตี้ในแต่ละช่วงวัยดูดีอยู่เสมอ และแบรนด์ใดจะเป็นที่หนึ่งในดวงใจเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยบ้างนั้น ติดตามได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลย
(ขอบคุณภาพจาก Hello! Thailand )

รางวัลแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ
  1. Celebrities’Choices คะแนนส่วนใหญ่ 90% มาจาก เซเลบริตี้ และคณะกรรมการ
  2. Editors’Choices คัดสรรโดยeditorsของhello
โดยมี คุณวราภรณ์ ศิริบุญมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้กล่าวเปิดงาน 
“HELLO อยู่ในวงการมานาน 14ปี เน้นนำการเสนอเรื่องราวชีวิตของคนที่อยู่ในสังคม มีรสนิยมถ่ายทอดประสบการณ์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนอ่าน และ เรื่องบิวตี้ ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่มีผู้อ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์สนใจมาเป็นอันดับต้นๆ จึงทำให้เกิดรางวัลนี้ขึ้นมาเพื่อให้ผู้อ่าน ได้เลือกใช้ และตัดสินใจ ในการใช้สินค้าของแบรนด์นั้นๆได้”
จากที่บอกไปตอนต้น ปีนี้เป็นปีแรกที่ สินค้าเกี่ยวกับแตกลายและกระชับสัดส่วนของคุณแม่ ได้เข้ารับรางวัล นั่นทำให้เห็นว่าคุณแม่สมัยนี้หันมาใส่ใจดูแลผิวพรรณของตัวคุณแม่เองอย่างมากขึ้น เพราะคุณแม่ที่ตั้งครรภ์จะมีปัญหาเกี่ยวกับ ผิวแตกลาย ผิวแห้ง ผิวแห้งง่าย
Cocoro Cool Organic Oil Serum เป็น ครีมทาท้องสำหรับคนท้อง  เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นออยล์ เซรั่ม สูตรเย็น ที่ช่วยในการป้องกันการเกิดรอยแตกลาย ให้ความชุ่มชื่น ลดอาการคัน ได้เป็นอย่างดี
และจุดเด่นอีกอย่างนึงก็คือ มีสารสกัดจากออแกนิค ดังนั้น คุณแม่มือใหม่ หรือ คุณแม่กำลังมองหาครีมสำหรับคนท้อง ไว้วางใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวแม่และลูกในครรภ์ได้อย่างแน่นอน
(ขอบคุณภาพจาก Hello! Thailand )
ในช่วงตั้งครรภ์ ผิวช่วงหน้าท้อง ไม่ได้ขยายอยู่ที่เดียว เพราะฉะนั้น Cocoro Cool Organic Oil Serum สามารถทาทุกบริเวณที่ผิวของคุณแม่ขยายได้ เช่น หน้าอก ต้นแขน ต้นขา เอว ก้น สะโพค หรือแม้แต่ ในช่วงตั้งครรภ์ ที่เกิดอาการเท้าบวม
ก็สามารถใช้ Cocoro Cool Organic Oil Serum ทาเบาๆที่เท้าเพื่อลดอาการบวมได้เช่นกัน
เรามาดูประวัติ เจ้าของแบรนด์ และต้นกำเนิด COCORO TOKYO กันค่ะ

เจ้าของแบรนด์ COCORO TOKYO คือ คุณอ๋อ ณัฏฐณิชชา โชตสิริเมธีกุล
เป็นคุณแม่ลูกสาม ผู้เป็นเจ้าของบริษัท COCORO HANAKO BY HANAKO TOKYO CO., LTD.ซึ่งถือกำเนิดมาจากแบรนด์เครื่องสำอางดังจากญี่ปุ่น HANAKO TOKYO ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 40 ปี แต่จริงๆแล้ว COCORO TOKYO เป็นแบรนด์ดูแลผิวและรูปร่าง สำหรับคุณแม่ตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอด
จุดเริ่มต้นของ โคโคโร่ เกิดจากลูกคนแรก ของคุณอ๋อ ด้วยความที่เป็นคนดูแลตัวเองเป็นทุนเดิม และระหว่างทำธุรกิจสปา ก็ยังรับงานถ่ายโฆษณาอยู่เนื่องๆ ทำให้คุณอ๋อไม่ลืมที่จะดูแลผิวท้องตัวเองไม่ให้แตกลาย ในสมัยก่อนครีมดูแลท้องลายมีให้เลือกไม่มากนัก ซึ่งคุณอ๋อก็เลือกที่จะใช้ทุกยี่ห้อที่หาซื้อได้ และใช้อย่างจริงจัง แต่สุดท้ายก็เอาไม่อยู่ท้องแตกลายเยอะมาก
(ขอบคุณภาพจาก cocoro tokyo )
“ตอนนั้นมีอาการหดหู่ เครียด ไม่มั่นใจ รู้สึกตนเองไม่มีเสน่ห์เหมือนเดิม จากที่เป็นคนชอบถ่ายรูป
ก็ไม่กล้าถ่าย ในขณะท้องแรกนั้นจนถึงคลอดมีอยู่รูปเดียว คือวันที่จะผ่าคลอด
ไว้ให้ลูกดูตอนเค้าโตเลย” นี่คือความเสียใจของคุณอ๋อในขณะนั้น
นอกนั้นไม่กล้าถ่ายอาย เลยอดเก็บภาพความทรงจำขณะที่ท้องกำลังค่อยๆโตแต่ละเดือนๆ

ด้วยความเป็นคนสู้ชีวิตจึงเปลี่ยนความเสียใจมาเป็นแรงผลักดัน คุณอ๋อจึงได้มีแนวคิดทำผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอดขึ้นมา เพื่อที่จะไม่ให้คุณแม่คนไหนต้องเจอความเสียใจแบบตน เนื่องจากคุณอ๋ออยู่ในแวดวงเครื่องสำอางเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงได้มีโอกาส คุยกับทางทีมวิจัยเพื่อทำผลิตภัณฑ์ดูแลแตกลาย กระชับสัดส่วน และปัญหาผิวอื่นๆในขวดเดียว ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณแม่ชาวเอเชียและได้พัฒนาสูตรให้เหมาะกับผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มักจะเผชิญปัญหาในเรื่องของการแพ้ท้องและอาการคัน และความไม่ปลอดภัยรวมไปถึงปัญหาที่คุณแม่หลังคลอดต้องเผชิญเลยก็คือ เรื่องรอยแตกลาย เหี่ยวย่น รูปร่างไม่กระชับ และ เซลลูไลท์โดยโจทย์ที่คุณอ๋อให้ทางทีมวิจัยในตอนนั้นคือ อยากให้ลูกค้าที่ซื้อไปรู้สึกคุ้มค่าที่สุดเหมาะกับสภาพผิวและสภาพภูมิอากาศ ของประเทศแถบเอเชีย มากกว่ายุโรป หรืออเมริกา
ยิ่งไปกว่านั้นคุณอ๋อเลี้ยงลูกๆทุกคนด้วยนมแม่ดังนั้นจึงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่งและต้องไม่แสบร้อนผิวเด็กเวลาสัมผัสกับลูกน้อย (ซึ่งสูตรร้อนขนาดผิวเรายังแสบ ผิวเด็กคงไม่เหลือ)
และในปี 2012 แบรนด์โคโคโร่ ฮานาโกะ ก็ถือกำเนิดหลังจากคลอดน้องคนแรก คุณอ๋อก็ได้มีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้ร่วมกับทีมวิจัยพัฒนาขึ้นสำหรับลดรอยแตกลายลดเซลลูไลท์ กระชับผิวหลังคลอด ในชื่อว่า COCORO COOL Anti CelluliteSolution


COCORO Cool Anti-Cellulite
และผลลัพธ์ที่คุณอ๋อได้ทดลองนั้นปรากฎว่ารอยแตกลายสีแดงๆที่เกิดขึ้นขณะตั้งครรภ์ในท้องแรก จางลงไปกว่า 90% ภายใน 4 เดือนรวมถึงเซลลูไลท์ที่ทำให้ผิวเป็นคลื่นๆ ดูไม่ได้ก็ดูเรียบเนียนขึ้นและเนื่องจากคุณอ๋อได้ทำการผ่าคลอด แผลคีรอยด์จากการผ่าตัดก็เล็กลง
(ขอบคุณภาพจาก cocoro tokyo )
พอท้อง 2 คุณอ๋อก็ได้ใช้ COCOROCOOL ORGANIC OIL SERUM สำหรับตั้งครรภ์
COCORO Cool Organic Oil Serum
ที่ได้คิดค้นและพัฒนากับทางทีมวิจัยตั้งแต่ท้องแรกโดยโจทย์ คือต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถป้องกันการเกิดรอยแตกลายได้ ให้ความชุ่มชื่นและในขณะเดียวกันก็ยังสามารถลดเลือนหรือบรรเทารอยแตกลายได้หากคุณแม่คนไหนที่ใช้ไม่ทันและเกิดรอยแตกลายไปก่อนนอกจากนี้ยังต้องสามารถใช้กระชับทรวงอกได้เพราะคุณแม่ที่ให้นมบุตรนั้นหน้าอกมักจะมีการเปลี่ยนรูปไม่สวยงามเหมือนเดิม
ที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัยต่อลูกน้อยในครรภ์ ดังนั้นในเซ็ตตั้งครรภ์นี้ คุณอ๋อจึงเน้นเป็นพิเศษด้วยสารสกัดจากออแกนิคคุณภาพสูง ด้วยความที่เคยผ่านการแพ้ท้องโดยเฉพาะกลิ่นอย่างหนักจากลูกคนแรกมาก่อนจึงทำให้คุณอ๋อรู้ถึงปัญหาต่างๆ ที่คุณแม่ตั้งครรภ์จะต้องพบเจอทั้งกลิ่นต้องไม่กวนฮอร์โมนคนท้อง และต้องช่วยลดอาการคันได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ท้อง 2 นี้คุณอ๋อเลยไม่รอช้าที่จะต้องใช้ตัวนี้เท่านั้น เพราะไม่อยากมีรอยแตกลายเหมือน ท้องแรกแล้ว จากการใช้จริง COCORO COOL ORGANIC OIL SERUM เป็นออยล์ ที่ให้ความรู้สึกเย็น สบายผิวและซึมไวมาก ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ รวมไปถึงกลิ่นก็ไม่กวนฮอร์โมนคนท้องและสามารถลดอาการคันผิวได้ดีเมื่อผิวเกิดการขยายตัว ทำให้ท้อง 2 ไม่มีรอยแตกลายเหมือนท้องแรก

พอเรื่องเป็นแบบนี้ ก็กลายเป็นสินค้าขายดีขึ้นมาทันทีประกอบกับความที่เป็นสินค้าคุณภาพสูงในราคาจับต้องได้ และสามารถช่วยเหลือปัญหาได้หลายอย่างในขวดเดียว ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้คุณแม่ ขวดเดียวดีๆจบไปเลย ไม่ต้องแยกซื้อ ป้องกันรอยแตกอันนึง ลดคันอันนึง กระชับอกอันนึง
ท้อง 3 คุณอ๋อ ก็ยังคงใช้ COCORO COOL ORGANIC OIL SERUM และได้เพิ่มไอเทมเสริมสำหรับดูแลผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ให้ผิวชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น 
ในชื่อว่า COCORO COOL ORGANIC MAMA BELLY BUTTER 
COCORO Organic Mama Belly Butter
ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ ถึงแม้ว่าจะเป็นท้องที่ 3 แล้วก็ยังไม่มีรอยแตกลาย ผลลัพธ์ถือว่าเป็นที่น่าพอใจมากยิ่งเป็นการตอกย้ำกับผู้บริโภค ถึงความพิเศษของผลิตภัณฑ์ โคโคโร่ ได้เป็นอย่างดี
--------------------------------------------------
“การที่ท้องที่สองและสาม ไม่มีรอยแตกลายนั้น ช่างเหมือนฝันไป ไม่มีความหดหู่ใจ 
ความเครียด เหมือนท้องแรก ถ่ายรูปเยอะมาก”
“อยากเก็บรูปเอาไว้เป็นความทรงจำดีๆคะ ให้เด็กๆดูเมื่อเค้าโตขึ้น”
ต่อมาคุณอ๋อยังได้นำพาแบรนด์ โคโคโร่ ฮานาโกะ ให้มีการพัฒนาอีกมากมาย ทั้งออกสินค้าใหม่อีกหลายอย่าง เช่นโซลูชั่นลดเลือนรอยแตกลายสีขาวที่เป็นมานาน สัดส่วนได้รูป ลดรอยย่นยับของหน้าท้อง และบำรุงผิวขาวใสในขวดเดียว 
ในชื่อ COCORO COOL COLLAGEN Expert เน้นกระชับสัดส่วน สำหรับคนที่อ้วนไว ผอมไว ไม่ให้ผิวหนังย้วย

COCORO Cool Collagen 
COCORO Expert Body

COCORO Expert Body เน้นกระชับสัดส่วน สำหรับคนที่อ้วนไว ผอมไว ไม่ให้ผิวหนังย้วย
และครีมเด็กสำหรับผิวภูมิแพ้และผิวแพ้ง่าย ในชื่อ COCORO Baby Natural Sensitive Skin
COCORO Baby Natural Sensitive Skin
ปัจจุบันแบรนด์ โคโคโร่ มีวางจำหน่ายทั้ง online และ offline โดย Online จะจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ และในส่วน Offline ได้มีการเปลี่ยนสถานที่จำหน่ายจากแผนกเครื่องสำอางไปยังแผนกแม่และเด็ก เพื่อให้คุณแม่ทั้งหลายจับจ่ายได้ง่ายขึ้น
- Paragon
-Central
-Robinson
-The Mall
- Tops (เฉพาะสาขาพรีเมี่ยม) จัดจำหน่ายบริเวณแผนก Skin care 
Siam Takashimaya (ICON SIAM)  
และ ในปี 2018 เมื่อแบรนด์โคโคโร่ ฮานาโกะ กำเนิดและเติบโตอย่างแข็งแกร่งมาครบ 6 ปีเต็ม คุณอ๋อ และแบรนด์แม่ HANAKO TOKYO ได้มีการประชุมวางแผนกัน โดยตกลงที่จะแตกแบรนด์ โคโคโร่ ออกมาเป็นแบรนด์แม่เต็มตัว โดยเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลความงามสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ ในชื่อว่า “COCORO TOKYO” และกำหนดเป้าหมายคือ เป็นเบอร์หนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับคุณแม่.


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและรีวิวของCOCOROได้ที่ https://www.facebook.com/CocoroHanako/
สถานที่จำหน่าย : ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ตัวแทนออนไลน์
สอบถามที่ 087-227-3030 Line: @cocorohanako (มี @นะคะ)


ความคิดเห็น